ประกันชีวิต ประกันความมั่นคงเพื่อครอบครัวในอนาคต

ประกันชีวิต ประกันความมั่นคงเพื่อครอบครัวในอนาคต

วันอังคาร

การวางแผนและบริหารความเสี่ยงด้วยการทำประกันภัย และประกันชีวิต

การทำประกันภัย และประกันชีวิต


การทำประกันภัย และประกันชีวิตนั้นถือเป็นสิ่งสำคัญที่คุณไม่ควรมองข้าม เนื่องจากจะช่วยให้คุณสามารถลดความเสี่ยง และช่วยบรรเทาความเดือดร้อนในเรื่องของชีวิตและทรัพย์สินเมื่อเกิดเหตุการณ์ ต่างๆ ที่ไม่คาดฝันขึ้น ซึ่งการเลือกบริษัทประกัน และประเภทของการประกันที่เหมาะสมจะช่วยให้คุณและครอบครัวได้รับประโยชน์สูง สุด และไม่สร้างภาระทางการเงินให้คุณมากจนเกินไปด้วย

ประเภทของประกันที่เหมาะกับผู้ประกอบการ SMEs
1. Life Insurance
เป็นแบบประกันชีวิตจะคุ้มครองกรณีการเสียชีวิตของผู้เอาประกัน และอาจขยายความคุ้มครองไปถึงกรณีทุพพลภาพได้ด้วย โดยบริษัทประกันภัยจะจ่ายเงินให้ผู้รับผลประโยชน์ตามที่ผู้เอาประกันระบุใน สัญญา เมื่อผู้เอาประกันเสียชีวิต หรือทุพพลภาพตามเงื่อนไขในกรมธรรม์ประกันชีวิต ในกรณีที่คุณมีภาระหนี้สินอยู่กับธนาคารอาจเลือกทำประกันคุ้มครองครอบคลุม ถึงภาระหนี้สิน โดยระบุให้ธนาคารเป็นผู้รับผลประโยชน์อันดับแรก เพื่อสร้างความอุ่นใจว่าจะไม่ทิ้งภาระไว้ให้ครอบครัวของคุณ หากเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดขึ้น

2. Non Life Insurance
เป็นการทำประกันภัยให้กับทรัพย์สินของธุรกิจ ซึ่งได้แก่ตัวอาคาร และทรัพย์สินต่างๆ ภายในอาคาร เช่นเฟอร์นิเจอร์ และสต๊อกสินค้าเพื่อครอบคลุมความเสียหายของอาคารและทรัพย์สินจากเหตุการณ์ ต่างๆ ที่มีความสำคัญต่อการดำเนินธุรกิจได้รับความคุ้มครองจากการทำประกันภัย

source: ธนาคารกสิกรไทย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น