ประกันชีวิต ประกันความมั่นคงเพื่อครอบครัวในอนาคต

ประกันชีวิต ประกันความมั่นคงเพื่อครอบครัวในอนาคต

วันอาทิตย์

อาชีพตัวแทนประกันชีวิต

การเจริญเติบโต

อาชีพตัวแทนประกันชีวิต

Insurance Sales Agents
อาชีพตัวแทนประกันชีวิต มิใช่เป็นเพียงอาชีพเพื่อหวังผลตอบแทนเท่านั้น แต่จะเป็นผู้ที่เผยแพร่ความรู้และความจำเป็นของการซื้อประกันชีวิตตลอดจนเป็นที่ปรึกษาทางการเงินให้กับบุคคลทั้งหลาย ดังนั้นอาชีพตัวแทนจึงเป็นอาชีพที่ต้องเสียสละทุ่มเท และมุ่งหวังให้ทุกคนมีหลักประกันเพื่อความแน่นอนของชีวิต
แต่ก่อนที่ทุกคนจะก้าวเข้าสู่การเป็นตัวแทน จะต้องถามตัวเองก่อนว่า
  • คุณเป็นตัวแทนได้ไหม
  • คุณชอบงานท้าทายหรือไม่
  • คุณชอบพบปะผู้คนหรือไม่
  • คุณมีแรงมุมานะในการทำงานให้บรรลุเป้าหมายหรือไม่
  • คุณมีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่ต้องการเปลี่ยนแปลงสภาพชีวิตความเป็นอยู่ให้ดีขึ้นในเวลาอันรวดเร็วหรือไม่
ท่านจะได้อะไรจากการมีอาชีพเป็นตัวแทนประกันชีวิต
  1. ไม่มีขีดจำกัดของรายได้
    งานในอาชีพนี้สามารถเพิ่มพูนรายได้ให้กับท่านอย่างงดงามไม่แพ้อาชีพอื่น หรือดีกว่ามากๆ ด้วยซ้ำ เพราะรายได้จากการขายประกันชีวิตไม่มีเพดานจำกัด ไม่มีทางตันเหมือนบางอาชีพ เมื่อใดที่ท่านทำยอดขายได้มากกว่า รายได้ของท่านก็จะสูงขึ้นเป็นเงาตามตัว
  2. มีรายได้วนเวียน
    อาชีพงานขายประกันชีวิต เป็นงานขายประเภทเดียวที่จะมอบค่าตอบแทนจากผลงานขายให้แก่ตัวแทนซ้ำอยู่เรื่อยๆ ตัวแทนจะได้รับค่าตอบแทนจากผลงานในลูกค้า 1 รายต่อเนื่องไปทุกปีจนครบกำหนดสัญญาประกันชีวิต ซึ่งอาจจะเป็น 10 ปี, 15 ปี, 20 ปี หรือยาวนานกว่านั้น
  3. มีจำนวนลูกค้ามากมายให้เสนอขาย
    คนที่เข้ามาสู่อาชีพตัวแทนประกันชีวิต จะไม่พบกับเหตุการณ์ ขาดลูกค้า หรือลูกค้าหมดตลาด เพราะลูกค้าในงานขายประกันมีอยู่ทุกหนทุกแห่ง อาจจะอยู่หน้าบ้านของท่าน หรือหลังบ้านของท่าน ข้างๆ บ้าน ในที่ทำงานเดียวกับท่าน หรือแม้แต่ในบ้านของท่านเองก้มีลูกค้า
  4. ไม่มีขีดคั่นเรื่องอายุ
    ไม่มีใครแก่เกินงานขายประกัน เพราะอาชีพนี้ไม่มีการปลดเกษียณอายุงาน หากท่านใจสู้และยังมีพละกำลังที่จะทำงานบริการต้องการเพิ่มคุณค่าให้กับชีวิตตนเอง ถนนคนขายประกันชีวิตสายนี้ยังมีที่ว่างให้ท่านร่วมเดิน
  5. เป็นอาชีพที่มีความกว้างขวาง
    งานในอาชีพนี้จะทำให้ท่านได้พบปะ พูดคุยกับผู้คนมากหน้าหลายตา ได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์ ทัศนคติ และเรียนรู้สิ่งแปลกใหม่รอบตัวตลอดเวลาดังคำกล่าวที่ว่า พบคน 12 คน เหมือนได้อ่า่นตำรา 1 เล่ม
  6. เป็นอาชีพที่มีความก้าวหน้า
    อาชีพตัวแทนมีโอกาสที่จะก้าวหน้าได้เหมือนกับอาชีพอื่นๆ ผู้บริหารหลายคนก็เคยเริ่มต้นจากเป็นตัวแทนมาก่อน ตำแหน่งผู้จัดการสาขา หรือตำแหน่งทางฝ่ายบริหารอีกหลายๆ ตำแหน่งในสำนักงานใหญ่ยังรอคอยความสามารถจากท่านอยู่
  7. เป็นงานที่อิสระ
    งานขายประกันเป็นงานที่จะเกิดผลงอกงามสำหรับผู้ที่รักความอิสระ ไม่มีกำหนดเวลาเข้าพัก หรือเลิกงาน ตัวท่านเองเป็นเสมือนที่ทำงานเคลื่อนที่ และเป็นผู้กำหนดวันเวลาทำงานของตนเอง
  8. ไม่ต้องใช้เงินทุน
    อาชีพตัวแทนประกันชีวิตไม่ต้องใช้เงินลงทุน ไม่ต้องมีเงินสำรอง เรื่องการขาดทุนจึงไม่มีในงานขายประกัน เพราะการลงทุนในอาชีพนี้มิใช่ตัวเงิน แต่เป็นการทุ่มเทเวลา และความอดทน ความพยายามของตัวแทนเองต่องานขาย
  9. มีรายได้ในขณะเรียนรู้งาน
    เมื่อท่านเข้ามาจับอาชีพนี้ช่องทางการหารายได้ของท่านเกิดขึ้นทันที แม้ว่าจะอยู่ในช่วงเริ่มต้นของการฝึกอบรม หรือเรียนรู้งานก็ตาม ไม่ต้องรอให้จบหลักสูตรเหมือนการประกอบอาชีพอื่นที่ต้องใช้เวลาร่ำเรียนถึง 4-5 ปี
  10. เป็นอาชีพที่มีเกียรติ
    ไม่มีกุศลใดยิ่งใหญ่ไปกว่าการเป็น ผู้ให้ พึงระลึกว่าเมื่อท่านเข้ามาสู่อาชีพขายประกันชีวิต นั่นคือท่านกำลังจะทำกุศลอันยิ่งใหญ่ให้กับเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน เหตุนี้เองจึงมีคำกล่าวขานให้กับตัวแทนขายประกันว่าเปรียบเสมือน พ่อพระ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น